Ngày 28/10/2024, UBND xã Đắk R'Moan đã tổng hợp, phân tích kết quả khảo sát, đo lường sự thỏa mãn của khách hàng (thời gian: từ ngày 01/9 đến hết ngày 30/10 năm 2024)
Thực hiện Kế hoạch số 75/KH-UBND ngày 28/8/2024 khảo sát, đo lường sự hài lòng của tổ chức, công dân đối với các dịch vụ công và việc thực thi công vụ thuộc UBND xã Đắk R’Moan; đã tiến hành khảo sát, tổng hợp kết quả và lập báo cáo. Ủy ban nhân dân xã Đắk R’Moan đã triển khai đánh giá bằng hình thức phát phiếu trực tiếp cho cá nhân, tổ chức đến giao dịch tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã sau đó thu ngẫu nhiên 120 phiếu và tiến hành phân tích.
I. Kết quả cụ thể như sau:
- Số phiếu phát ra: 120 phiếu
- Số phiếu thu vào: 120 phiếu
1. Ông/ bà đã thực hiện thủ tục hành chính tại UBND xã đối với lĩnh vực:
- Tư pháp, Hộ tịch: 70 phiếu.
- Đất đai, nông nghiệp, môi trường: 30 phiếu.
- Lao động, thương binh và xã hội: 05 phiếu.
- Tiếp dân, đơn thư, khiếu nại, tố cáo: 05 phiếu.
- Văn hóa, xã hội, giáo dục: 10 phiếu.
- Khác: 0 phiếu.
2. Ông/bà đánh giá thế nào về trình độ chuyên môn và năng lực của cán bộ, công chức tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của xã?
- Tinh thần trách nhiệm cao: 40 phiếu.
- Bình thường: 70 phiếu.
- Thiếu trách nhiệm, còn đùn đẩy trách nhiệm: 10 phiếu.
- Khác: 0 phiếu.
3. Ông/bà nhận thấy vị trí và cơ sở vật chất Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả có thuận tiện và đáp ứng yêu cầu để giao dịch không? (Địa điểm, bàn ghế ngồi chờ, wifi, nước uống, vệ sinh…)
- Thuận tiện, đầy đủ: 110 phiếu.
- Không thuận tiện, không đầy đủ: 10 phiếu.
- Khác: 0 phiếu.
4. Ông/bà tiếp cận thông tin về thủ tục hành chính có dễ dàng không? (Niêm yết tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, trên cổng dịch vụ công thông qua quét mã QR, trao đổi trực tiếp với cán bộ, công chức)
- Dễ dàng: 110 phiếu.
- Không dễ dàng: 0 phiếu.
- Không hướng dẫn khi liên hệ công việc: 10 phiếu.
- Khác: 0 phiếu.
5. Ông/bà có hài lòng về thái độ phục vụ, giao tiếp, ứng xử của cán bộ, công chức tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính tại xã không?
- Hài lòng: 110 phiếu.
- Không hài lòng: 10 phiếu.
- Khác: 0 phiếu.
6. Ông/ bà có hài lòng về kết quả giải quyết thủ tục hành chính và thời hạn trả kết quả không?
- Hài lòng: 110 phiếu.
- Không hài lòng: 10 phiếu.
- Khác: 0 phiếu.
7. Kết quả giải quyết thủ tục hành chính của Ông/bà có bị trễ hạn không? (Nếu chọn "Có" thì trả lời tiếp câu số 8, nếu chọn "không" thì chuyển qua câu số 9)
- Có: 10 phiếu.
- Không: 110 phiếu.
8. Đối với trường hợp hồ sơ bị trễ hạn, ông/bà có nhận được thư xin lỗi không?
- Có: 05 phiếu.
- Không: 05 phiếu.
9. Ông/bà có phải trả thêm khoản phí nào ngoài quy định cho cán bộ, công chức không?
- Có: 0 phiếu.
- Không: 120 phiếu.
10. Ý kiến khác: Không.